Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013


Tên game: Sonic Jump - bản mới cập nhật

Tải game về: TẠI ĐÂY

Chú Sonic siêu quậy sẽ làm cho bạn được vui vẻ mỗi khi bắt dầu trò chơi. Hãy để game Sonic Jump – nhóc quậy Sonic cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời và nhanh chóng xóa tan đi những mệt mỏi trong ngày. Game Sonic Jump – nhóc quậy Sonic này dành riêng cho các thiết bị Android sẽ là một trò tiêu khiển hữu ích cho bạn. Nếu mệt mỏi, hãy chơi game Sonic ngay nhé. Tải game Sonic Jump - nhóc quậy Sonic về để bay nhảy cùng với Sonic siêu quậy này.

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển Sonic khám phá thế giới. Hãy đi thật khéo léo nhé. Trên đường đi còn có những chiếc nhẫn vàng. Hãy thu thập được những chiếc nhẫn này theo yêu cầu của game đấy.



Người chơi sẽ phải điều khiển Sonic chinh phục những độ cao thông qua việc leo trèo lên các bậc thang lơ lửng trong không trung và vượt qua những thử thách khó khăn đang đón chờ ở phía trước. Trò chơi được đánh giá khá cao khi đã thay đổi khuôn khổ truyền thống của một game platform sang chiều dọc như thế này.

Đoạn đường đi chia ra gồm 2 chặng khác nhau. Ban đầu sẽ là những vách đá cheo leo và hiểm trở với những khó khăn liên tiếp được mọc ra. Không có gì là không thể khi Sonic dùng hết sức mạnh của mình và lòng kiên trì, vượt qua những khó khăn trên đường đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét