Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013


Tên game: Hills of Glory 3D
Tải game về: TẠI ĐÂY
Hỗ trợ Android: 2.3 trở lên
Phiên bản Game: 1.0.6
Một tin vui dành cho những người sử dụng Android, mới đây NSX AMA LTD đã công bố một tiêu đề trò chơi mới hứa hẹn đầy hấp dẫn, với tên gọi Hills of Glory 3D , game thủ thành khai thác đề tài quân sự cổ điển dành cho mobile. Ngay từ khi mới ra mắt, Hills of Glory 3D đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng người chơi yêu thích các game trên nền tảng điện thoại di động.


Hills of Glory 3D được thiết lập trong bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, với những mô tả đầy đủ về hình ảnh chiến đấu chi tiết và vô cùng ngộ nghĩnh,  đồ họa 3D tạo nên những yếu tố bất ngờ khi kết hợp các hình ảnh sắc nét trong hầu hết các góc độ chiến đấu trong game.


Gamer sẽ dẫn dắt các quân đoàn bộ binh tiêu diệt các lô cốt địch và bảo vệ phòng tuyến của mình. Các chuỗi nhiệm vụ được tạo lập và người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ đầy đủ trong tất cả các màn chơi, qua mỗi một level, người chơi được phép nâng cấp vũ khí, thu mua những trang thiết bị tối tân. Việc triển khai các nhà máy sản xuất vũ khí cũng giúp người chơi dễ dàng hơn trong các trận chiến vì vũ khí được luân chuyển nhanh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét